Token Unlock: 57 triệu USD sẽ được mở khóa trong tuần này

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 09/06/2023 11:06
Token Unlock: 57 triệu USD sẽ được mở khóa trong tuần này

Trong tuần này, có một số lượng token trị giá 57 triệu USD từ các dự án khác nhau sẽ được giải phóng vào nguồn cung lưu thông.

Trong đó, dYdX sẽ mở khóa số token trị giá hơn 12 triệu USD. Mở khóa token là quá trình cho phép các nhà đầu tư và các thành viên khác bán số tài sản mà họ nắm giữ trên thị trường.

Theo TokenUnlocks, có các đợt mở khóa cliff unlock và mở khóa theo lịch (linear unlock) diễn ra trong tuần này, với số token trị giá 57.7 triệu USD và 21.9 triệu USD.

Cliff unlock được hiểu là khi dự án đưa một lượng token khổng lồ vào nguồn cung lưu thông trong một ngày. Trong khi đó, linear unlock là đợt mở khóa hàng ngày của nguồn cung cố định trong một khoảng thời gian cụ thể.

Mặc dù có nhiều đợt mở khóa nhỏ trong tuần, nhưng dYdX, Hashflow và Hop Protocol sẽ bổ sung nguồn cung tối thiểu trị giá 1 triệu USD mỗi đợt.

Thị trường đã phản ứng với các đợt mở khóa sắp tới bằng việc giảm giá của các token này, với khoảng 9.36% đối với dYdX và 9.16% đối với Hashflow trong 24 giờ qua.

Cuối cùng, Hop Protocol (HOP) sẽ mở khóa 20 triệu token vào thứ Sáu, chiếm 2% tổng nguồn cung của dự án, trị giá khoảng 1.4 triệu USD.

Bài liên quan