MetaMask cho phép mua tiền số trực tiếp ở Nigeria

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 22/03/2023 12:03

MetaMask, một ví tiền số lớn, đã công bố một sự tích hợp mới với với fintech tiền số MoonPay, cho phép người dùng ở Nigeria mua tiền số thông qua chuyển khoản ngân hàng ngay lập tức vào ngày 21/3.

MetaMask cho phép mua tiền số trực tiếp ở Nigeria. (Nguồn: Coin5s)

Tính năng này khả dụng trên MetaMask mobile và Portfolio Dapp, giúp đơn giản hóa quy trình mua tiền số ở Nigeria mà không cần thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

Tính năng mới có sẵn trong MetaMask mobile. (Nguồn: ConsenSys)

Trước khi hợp tác, việc mua tiền số thông qua MetaMask ở Nigeria rất tốn thời gian và chi phí. Với tích hợp mới, người dùng có thể truy cập tiền số mà không phải gửi tài sản từ một sàn giao dịch tập trung.

Theo Zeeshan Feroz, giám đốc chiến lược và sản phẩm của MoonPay, việc tích hợp ước tính sẽ giảm tỷ lệ từ chối mua hàng trực tiếp ở Nigeria từ 90% xuống 30%.

Theo chỉ số của Chainalysis 2022, Nigeria là một trong 20 quốc gia hàng đầu trên thế giới về việc chấp nhận tiền số, bất chấp lệnh cấm phục vụ trao đổi tiền số của Ngân hàng Trung ương Nigeria vào tháng 2/2021.

Vào tháng 12/2022, có thông tin cho rằng chính phủ Nigeria đang chuẩn bị công nhận việc sử dụng Bitcoin (BTC) và các loại tiền số khác như một phương tiện để cập nhật “thông lệ toàn cầu”.

Bài liên quan