Dwpbank của Đức cung cấp giao dịch Bitcoin cho 1.200 ngân hàng liên kết trên nền tảng mới

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 25/03/2023 11:03

Deutsche WertpapierService Bank (Dwpbank), nơi cung cấp dịch vụ xử lý chứng khoán cho khoảng 1.200 ngân hàng ở Đức, đang tạo ra một nền tảng mới, wpNex, sẽ cung cấp Bitcoin (BTC) cho tất cả các khách hàng bán lẻ của mình tại các chi nhánh trong nửa cuối năm 2023.

Dwpbank của Đức cung cấp giao dịch Bitcoin cho 1.200 ngân hàng liên kết trên nền tảng mới. (Nguồn: Coin5s)

Dịch vụ mới sẽ có các tài khoản tiền kỹ thuật số cùng với các tài khoản ngân hàng khác của khách hàng và sẽ không yêu cầu các thủ tục xác minh khách hàng bổ sung, theo báo cáo của phương tiện truyền thông địa phương.

Dịch vụ ví kỹ thuật số Tangany và dịch vụ giao dịch tài sản kỹ thuật số Tradias của Bankhaus Scheich cũng sẽ tham gia đợt chào bán mới. Khách lẻ sẽ không giữ chìa khóa riêng. Giám đốc điều hành Dwpbank Heiko Beck cho biết ngân hàng có kế hoạch bổ sung các loại tiền số, tài sản kỹ thuật số và chứng khoán mã hóa khác vào dịch vụ trong tương lai.

MLB Banking là chi nhánh đầu tiên của Dwpbank tham gia nền tảng này và đã thực hiện các giao dịch trên đó. Paul Utzat, giám đốc tài khoản và xử lý chứng khoán tại MLP Banking, cho biết trong một tuyên bố:

"Trong cổng thông tin khách hàng MLP của chúng tôi, đây là một bổ sung hợp lý cho các dịch vụ quản lý tài sản hiện có."

Các tài khoản tiền kỹ thuật số sẽ được liên kết với các tài khoản tiền mặt euro, vì vậy các giao dịch có thể diễn ra mà không cần thông qua một tài khoản thanh toán riêng.

Bài liên quan