Voyager bán Shiba Inu và Ethereum, thu về 610 triệu USD

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 31/03/2023 10:03

Những phát triển gần đây đã thay đổi thỏa thuận giữa Binance và Voyager. Công ty cho vay tiền số đã tập trung vào việc thanh lý tài sản của mình mà không có bất kỳ nghĩa vụ ràng buộc nào.

Voyager bán Shiba Inu và Ethereum, thu về 610 triệu USD. (Nguồn: Coin5s)

Voyager, công ty cho vay tiền số gần đây đã nộp đơn xin phá sản, đã bỏ túi 610 triệu USD sau khi bán một lượng lớn tiền số, bao gồm Shiba Inu (SHIB), Ethereum (ETH) và Voyager Token (VGX).

Đầu ngày hôm nay, công ty phân tích dữ liệu Lookonchain đã báo cáo rằng Voyager đã chuyển 150 triệu USDC sang Circle để đổi lấy USD.

Đây không phải là lần đầu tiên Voyager thanh lý SHIB, ETH và VGX. Trong những tháng gần đây, công ty đã thực hiện một số giao dịch bán SHIB.

Vào đầu tháng 3, công ty đã chuyển 400 tỷ SHIB sang Coinbase và 800 tỷ SHIB sang Binance.

Ngoài SHIB, ETH và VGX, Voyager cũng đã bán các tài sản tiền số khác như Compound (COMP), Chainlink (LINK), Sushi (SUSHI) và Maker (MKR).

Thỏa thuận giữa Binance.US và Voyager đã bị hoãn lại do vụ kiện của CFTC.

Sau vụ kiện của CFTC chống lại Binance, Thẩm phán Michael Wiles đã quyết định tạm thời đình chỉ việc mua lại Voyager của Binance.US.

Việc mua lại đã bị đình chỉ để cung cấp cho chính phủ nhiều thời gian hơn để xem xét các phản đối đối với thỏa thuận.

Một số cơ quan quản lý đã phản đối mạnh mẽ việc Binance.US mua lại Voyager, bao gồm Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC), Bộ Tư pháp (DOJ) và chính quyền New York.

Bài liên quan