Telegram hỗ trợ chuyển USDT trong ứng dụng nhắn tin

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 23/03/2023 14:03

Ứng dụng nhắn tin của Telegram đã mở rộng khả năng giao dịch crypto cho người dùng bằng cách tích hợp USDT vào bot @wallet của nó.

Telegram hỗ trợ chuyển USDT trong ứng dụng nhắn tin. (Nguồn: Coin5s)

Theo báo cáo của CoinDesk vào ngày 22/3, việc tích hợp thanh toán bằng tiền số vào các ứng dụng nhắn tin như Telegram giúp đơn giản hóa quy trình giao dịch và thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi tiền số cho người dùng toàn cầu.

Ngoài USDT, Bitcoin (BTC) và Toncoin (TON) cũng đã được thêm vào marketplace @wallet vào tháng 4/2022.

Các stablecoin như USDT mang lại một số lợi ích, bao gồm tính biến động thấp so với Bitcoin hoặc Ethereum, khiến chúng trở thành một thành phần thiết yếu cho những người dùng muốn giữ tiền của họ trong hệ sinh thái tiền số, đặc biệt là trong thời gian thị trường điều chỉnh.

Hành trình của Telegram trong ngành công nghiệp blockchain và tiền số bắt đầu vào năm 2018 với việc ra mắt dự án The Open Network (TON), nhưng công ty đã từ bỏ dự án sau khi SEC yêu cầu đóng cửa vào năm 2019. Năm 2022, dự án được bàn giao cho TON Foundation và hồi sinh như một thực thể độc lập.

Bất chấp những tuyên bố độc lập, Telegram vẫn tiếp tục duy trì sự quan tâm đến mạng, thể hiện qua nền tảng đấu giá tên người dùng NFT được xây dựng trên chuỗi khối TON vào tháng 10 năm ngoái.

Toncoin hiện đã được liệt kê trên một số sàn giao dịch và bản cập nhật mới nhất cho @Wallet Bot bao gồm các dịch vụ giao dịch tiền số P2P.

Bài liên quan