Ví Phantom ra mắt hỗ trợ ứng dụng đa chuỗi cho Ethereum và Polygon

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 27/04/2023 14:04
Ví Phantom ra mắt hỗ trợ ứng dụng đa chuỗi cho Ethereum và Polygon

Phantom Wallet, một trong những ví tiền số tự quản lý hàng đầu của Solana, đã tuyên bố hỗ trợ Ethereum và Polygon cho tất cả các trình duyệt, người dùng Android và iOS, theo TechCrunch.

Kế hoạch ban đầu để thêm hỗ trợ này đã được chia sẻ 3 tháng trước. Phantom đã mở rộng dịch vụ của mình bên ngoài Solana để bao gồm Ethereum và Polygon.

Người dùng ví Phantom giờ đây có thể chuyển tài sản qua các chuỗi khối và ứng dụng phi tập trung (dApps) như Uniswap và Aave, cũng như các sàn NFT như Blur và OpenSea.

Các tài sản hiện có từ các ví MetaMask, Solana hoặc Ethereum Virtual Machine (EVM) có thể được nhập vào.

Brandon Millman, đồng sáng lập và CEO của Phantom, đã bình luận về vấn đề này:

"Chúng tôi tin rằng tương lai của quản lý tài sản kỹ thuật số nằm trong khả năng tương tác giữa các chuỗi khối khác nhau và chúng tôi cam kết cung cấp cho người dùng các công cụ và nguồn lực cần thiết để dễ dàng điều hướng và giao dịch trên các mạng chuỗi khối khác nhau. Bằng cách khắc phục khoảng cách giữa các giao thức khác nhau, chúng tôi đang cho phép một kỷ nguyên mới của sự đổi mới phi tập trung cho tất cả người dùng tài sản kỹ thuật số".

Vào tháng 1/2022, Phantom đã được định giá 1,2 tỷ USD trong một vòng huy động vốn trị giá 109 triệu USD.

Phantom là một ví tiền số và tiện ích mở rộng trình duyệt sử dụng chuỗi khối Solana để đơn giản hóa quản lý tài sản kỹ thuật số và truy cập các dịch vụ phi tập trung.

Bài liên quan