Tập đoàn ô tô Škoda Auto ra mắt nền tảng NFT

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 21/06/2023 10:06
Tập đoàn ô tô Škoda Auto ra mắt nền tảng NFT

Công ty con của Škoda Auto tại Ấn Độ, Škoda India, đã hợp tác với Near Protocol để ra mắt trải nghiệm Web3 và NFT vào ngày 20/6.

Nền tảng được gọi là "Škodaverse India" sẽ cung cấp phí gas thấp, NFT có thể tương tác trên nhiều nền tảng và NFT thân thiện với môi trường.

Các tiện ích và trải nghiệm dành riêng cho chủ sở hữu NFT sẽ được tiết lộ trong đợt ra mắt đầu tiên. Tất cả NFT sẽ được đúc trên blockchain trung tính carbon để phù hợp với tầm nhìn bền vững của công ty.

Škoda cũng đã lên kế hoạch cho bộ sưu tập NFT đầu tiên nhưng chưa công bố ngày và giá cụ thể.

Chủ sở hữu NFT sẽ được tận hưởng các lợi ích như sở hữu tài sản kỹ thuật số độc nhất, tiềm năng tăng giá trị và quyền truy cập vào các đặc quyền, phần thưởng và trải nghiệm độc quyền. Giao dịch sẽ được thực hiện bằng cả tiền fiat và tiền số.

Các nhà phát triển cũng cho biết nền tảng NFT đại diện cho dự án đầu tiên của công ty vào Web3:

“Chúng tôi bước vào không gian Web3 và mời bạn tham gia cùng chúng tôi bằng cách khám phá, thu thập và sở hữu các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số độc đáo”.

Škoda Auto là một nhà sản xuất ô tô có nguồn gốc từ Cộng hòa Czech và hiện thuộc sở hữu của tập đoàn Volkswagen, hoạt động trên hơn 100 quốc gia.

Bài liên quan