Unstoppable Domains phát hành AI NFT trên Polygon

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 31/03/2023 10:03

Unstoppable Domains, một nhà cung cấp tên miền, đang triển khai hình đại diện NFT dựa trên AI với mục tiêu thúc đẩy nhận dạng kỹ thuật số trong không gian Web3.

Unstoppable Domains phát hành AI NFT trên Polygon. (Nguồn: Coin5s)

Tương tự như ứng dụng Lensa phổ biến, phần mềm của Unstoppable có thể tạo hình đại diện (Profile Picture - PFP) từ một loạt ảnh bằng công nghệ AI độc đáo. Người dùng trả 14,99 USD có thể tải lên tối đa 20 hình ảnh của riêng họ và truy cập 200 hình ảnh do phần mềm tạo ra chỉ trong 1 giờ.

Những hình ảnh này sau đó được đúc dưới dạng NFT trên Polygon và được sử dụng như một Unstoppable PFP, có thể mua được trên OpenSea. Ngoài ra, dự án gần đây đã khởi chạy tên miền ".polygon".

Lisa DeLuca, Giám đốc kỹ thuật cấp cao của Unstoppable, đã chia sẻ với CoinDesk rằng việc kết hợp AI vào Unstoppable sẽ giúp người dùng nâng cao nhận dạng kỹ thuật số của họ trên các ứng dụng tiền số, game, metaverse, v.v.

Tương tự như Ethereum Name Service (ENS), Unstoppable Domains là một nền tảng tên miền Web3 với một khoản phí cố định. Miền này hoạt động như một mã định danh kỹ thuật số, đại diện cho người dùng và duy trì danh tiếng của họ trên các ứng dụng tiền số và không gian Web3.

Vào tháng 1, dự án đã hợp tác với nền tảng metaverse Ready Player Me để cung cấp hình đại diện tùy chỉnh cho hồ sơ tên miền. Tuần trước, Unstoppable đã ra mắt dịch vụ nhắn tin trực tuyến trên Polygon, cho phép cộng đồng gửi tin nhắn cho nhau.

Bài liên quan