Amazon gửi email xác nhận token kỹ thuật số và thư viện NFT đang đến

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 25/03/2023 16:03

Một tài khoản Amazon chính thức đã gửi một email xác nhận sự tồn tại của token kỹ thuật số và thư viện NFT trên nền tảng thương mại điện tử.

Amazon gửi email xác nhận token kỹ thuật số và thư viện NFT đang đến. (Nguồn: Coin5s)

Email này cung cấp thông tin chi tiết mới về kế hoạch mở rộng Web3 của Amazon và gợi ý về vị trí các công cụ mới này có thể tồn tại trên nền tảng.

Amazon NFT Order. (Nguồn: Amazon.com)

Tin đồn đã lan truyền trong nhiều tuần rằng Amazon đang có kế hoạch sớm phát hành thị trường NFT của riêng mình, mặc dù Amazon vẫn chưa bình luận công khai về các báo cáo.

Theo báo cáo, Amazon sẽ tập trung vào “game dựa trên blockchain và các ứng dụng NFT có liên quan”. The Big Whale cho biết ngày ra mắt của tính năng này là ngày 24/4. Nó cũng trích dẫn các nguồn ẩn danh cho biết nền tảng NFT sẽ có sẵn trên trang web thông qua một tab có nội dung “Amazon Digital Marketplace”.

Email cũng đề cập đến các cơ hội bán lại (resale) và lưu ý rằng NFT sẽ không đủ điều kiện để bán lại “cho đến khi nó được mở khóa”. Người dùng sẽ cần phải “đăng ký với tư cách là người bán lại” trước khi niêm yết NFT.

Amazon NFT Order. (Nguồn: Amazon.com)

Việc Amazon nắm lấy NFT có thể là một bước tiến lớn hướng tới việc áp dụng hàng loạt Web3 cho hàng triệu người dùng toàn cầu của họ. Giám đốc điều hành Amazon Andy Jassey cho biết việc tích hợp tiền số có thể “có thể thực hiện được”.

Chủ đề: 

Bài liên quan