So-Col của Irene Zhao tiết lộ khoản tài trợ mới trị giá 4,5 triệu USD

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 30/03/2023 11:03

Nền tảng web3 xã hội So-Col (Social Collectables) do Irene Zhao, người ảnh hưởng về tiền số thành lập, đã thu hút 4,5 triệu USD tài trợ mới trong hai vòng.

So-Col, nền tảng xã hội web3 của Irene Zhao tiết lộ khoản tài trợ mới trị giá 4,5 triệu USD. (Nguồn: Coin5s)

Vòng gần đây nhất, trị giá 1,5 triệu USD, chỉ được hỗ trợ bởi DWF Labs, một công ty đầu tư web3, vào thứ Ba.

So-Col cũng đã huy động được 3 triệu USD vào tháng 5/2022 trong một vòng do Blockchain Capital dẫn đầu, Zhao nói với The Block trong một cuộc phỏng vấn. Zhao cho biết, vòng tháng 5 đã được huy động với mức định giá 100 triệu USD, từ chối bình luận về mức định giá mới nhất với vòng DWF.

Vòng DWF nâng tổng số tiền tài trợ của So-Col lên 6,25 triệu USD cho đến nay, sau khi công ty khởi nghiệp huy động được 1,75 triệu USD tiền tài trợ hạt giống vào tháng 2/2022. Zhao cho biết cả ba vòng tài trợ đều là bán token, nghĩa là các nhà đầu tư đã mua token đơn giản của So-Col.

DWF Labs ngày càng ủng hộ các đợt bán token. Nó đã đầu tư vào hơn 15 công ty khởi nghiệp trong vài tháng qua, bao gồm Conflux Network, Orbs và Synthetix. Các token của hầu hết các công ty khởi nghiệp này đều tăng giá sau khi DWF, cũng là một nhà tạo lập thị trường, tiết lộ khoản đầu tư của mình.

Zhao cho biết DWF ban đầu đầu tư vào So-Col vào tháng 2 năm nay. Cô ấy nói thêm rằng khoản đầu tư của nó có thời hạn một năm, kết thúc vào tháng 2/2024.

Zhao, một người mẫu kiêm doanh nhân trên Instagram, đã giải thích cách NFT có thể được sử dụng để kiếm tiền từ những người theo dõi trên mạng xã hội khi cô ra mắt bộ sưu tập IreneDAO của mình.

Khoảng 2.600 Ether (trị giá 6,5 triệu USD) trong số các NFT kỹ thuật số này đã được chuyển sang OpenSea. Zhao gọi dự án IreneDAO là bằng chứng về khái niệm cho nền tảng So-Col.

So-Col cho phép người sáng tạo và thương hiệu sử dụng NFT, được gọi là "đồ sưu tập" trên nền tảng của nó làm cơ sở cho tư cách thành viên và nội dung độc quyền.

Hiện tại, So-Col đã có khoảng 300 người sáng tạo sử dụng nền tảng của mình và có kế hoạch phát triển đa chuỗi và hỗ trợ nhiều blockchain Layer 1 và Layer 2 hơn, bao gồm cả Starkware.

Zhao cho biết các token simp của So-Col đã được liệt kê trên KuCoin vào tháng 1 và nền tảng này nhằm mục đích niêm yết token trên nhiều sàn giao dịch hơn, bao gồm Binance, OKX, ByBit và Bitget.

Chủ đề: 

Bài liên quan