Hàng trăm nghìn NFT đôi giày ảo Nike 'bay' trong không gian Web3 .Swoosh

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 18/04/2023 14:04

Nike, một trong những công ty thời trang lớn nhất thế giới, đã mua lại RTFKT, công ty khởi nghiệp về may mặc kỹ thuật số.

Hàng trăm nghìn NFT đôi giày ảo Nike 'bay' trong không gian Web3 .Swoosh. (Nguồn: Coin5s)

Vào tháng 11/2022, Nike đặt mục tiêu tung ra bộ sưu tập NFT trên nền tảng Web3.Swoosh. Nền tảng .Swoosh được coi là tâm điểm cho nỗ lực của Nike trong Web3.

Nền tảng này cũng được sử dụng như một trung tâm ra mắt trang phục ảo và chia sẻ tiền bản quyền sản phẩm kỹ thuật số cho người dùng trong tương lai.

Sau 4 tháng ra mắt, Nike đã tung ra đợt phát hành NFT đầu tiên với bộ sưu tập Our Force 1 (OF1) bao gồm các NFT giày thể thao ảo được phát hành trên mạng Blockchain Polygon.

Hai loại mẫu giày ảo đang sẵn NFT trong đợt phát hành gồm: 1 hộp giày thể thao Classic Remix, được mô phỏng thông qua các cú đá ảo trên giày Air Force 1 (AF1), ra mắt từ năm 1982 đến 2006 và 1 hộp New Wave với các mẫu thiết kế từ năm 2007 trở đi.

Giá của tất cả các hộp giày thể thao ảo là 19,82 USD và không chấp nhận các khoản thanh toán NFT bằng tiền số.

Theo tính toán của Nike, hiện có hơn 330.000 thành viên .Swoosh. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia nền tảng mà không mất phí.

Ron Faris, GM của Nike Virtual Studios, cho biết:

“Chúng tôi đang khám phá những cách mới để kể chuyện và tạo mối quan hệ với công chúng, đồng thời loại bỏ các rào cản và giới hạn của sản phẩm vật lý. Với việc ngày càng có nhiều thành viên lựa chọn thể hiện bản thân trên khắp thế giới vật chất và kỹ thuật số, .Swoosh là thị trường của tương lai".

Chủ đề: 

Bài liên quan