Sei Network công bố thành lập Sei Foundation

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 29/03/2023 16:03

Rạng sáng 29/03 (giờ Việt Nam), Sei Network thông báo thành lập Sei Foundation để hỗ trợ phát triển hệ sinh thái blockchain layer-1 của mình.

Sei Network công bố thành lập Sei Foundation. (Nguồn: Coin5s)

Theo thông báo, Sei Foundation sẽ chịu trách nhiệm về các hoạt động token grant, airdrop, cải tiến sản phẩm, sáng kiến ​​mới và các chương trình ủy quyền (delegation).

Chương trình token grant sẽ cung cấp kinh phí cần thiết cho các cá nhân hoặc tổ chức muốn đóng góp vào việc mở rộng và phát triển hệ sinh thái và cơ sở hạ tầng của Sei. Tuy nhiên, Sei Foundation Grant chỉ hỗ trợ tài chính cho bất kỳ ý tưởng nào được coi là một sự đổi mới thiết thực cho mạng.

Hơn nữa, tài trợ Sei có sẵn cho các dự án khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn ở DeFi, Công cụ dành cho nhà phát triển (Dev Tool), Cơ sở hạ tầng, Nghiên cứu (Research) và Công cụ phát triển DAO.

Việc thành lập Sei Foundation chứng tỏ rằng dự án đã sẵn sàng để phát triển, hướng dẫn và hỗ trợ các dự án trên mạng. Đáng chú ý, Sei là một blockchain layer-1 được đầu tư bởi Multicoin và dự kiến ​​sẽ triển khai mainnet trong những tháng tới.

Vào tháng 10/2022, Sei Network cam kết phân bổ 1% tổng nguồn cung token grant để thưởng airdrop cho người dùng tham gia mạng thử nghiệm và trải nghiệm nền tảng ban đầu. Tuy nhiên, cộng đồng chỉ trích tỷ lệ phần trăm thấp là không đủ so với số lượng đáng kể người dùng testnet.

Bài liên quan