OKX trả lại 157 triệu USD tài sản bị đóng băng được liên kết với FTX và Alameda

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 31/03/2023 11:03

OKX, một sàn giao dịch tiền số có trụ sở tại Seychelles, đã vạch ra kế hoạch trả lại các tài sản kỹ thuật số bị đóng băng được liên kết với FTX và Alameda Research, các công ty tiền số thuộc sở hữu của Sam Bankman-Fried, trong thủ tục phá sản của FTX.

OKX trả lại 157 triệu USD tài sản bị đóng băng được liên kết với FTX và Alameda. (Nguồn: Coin5s)

OKX đã mở cuộc điều tra về FTX để xác định liệu công ty này đã giao dịch trên OKX trước khi sụp đổ vào tháng 11/2022 hay chưa.

OKX chuyển 157 triệu USD sang tài sản phá sản FTX

Trong quá trình điều tra, OKX đã phát hiện ra các tài khoản được liên kết với FTX và Alameda, những tài khoản này đã bị đóng băng ngay lập tức để bảo vệ tài sản trị giá 157 triệu USD.

OKX hiện đã công bố kế hoạch giải phóng tài sản và chuyển chúng thành tài sản phá sản để hỗ trợ kế hoạch tái cơ cấu của FTX.

Sàn giao dịch tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục làm việc với các chủ nợ FTX và các quan chức thực thi pháp luật để đảm bảo rằng tài sản cuối cùng sẽ được trả lại cho người dùng FTX thông qua quy trình phá sản.

OKX lên kế hoạch mở rộng tại Úc

OKX cũng tiết lộ kế hoạch mở rộng dịch vụ của mình sang Úc bằng cách mở văn phòng khu vực trong những tháng tới.

Giám đốc tiếp thị của OKX, Haider Rafique, cho biết quyết định thành lập văn phòng chính thức tại Úc là một phần trong chiến lược của công ty để trở thành nhà cung cấp dịch vụ tài sản kỹ thuật số hàng đầu toàn cầu.

Ông nói thêm rằng với việc áp dụng mạnh mẽ tiền số ở Úc, OKX cam kết xây dựng một văn phòng địa phương vững mạnh trên thị trường.

Bài liên quan