Ledger thông báo trì hoãn dịch vụ Ledger Recover

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 24/05/2023 10:05
Ledger thông báo trì hoãn dịch vụ Ledger Recover

CEO của Ledger, Pascal Gauthier, đã xin lỗi vì "sự không hiểu" và mô tả tuần trước là một "trải nghiệm khiêm tốn".

Công ty đã hoãn việc ra mắt Ledger Recover sau khi gặp phản ứng tiêu cực từ cộng đồng tiền số.

Trong một buổi trò chuyện trên Twitter Spaces ngày 23/5 với hơn 13.000 người tham gia, Chủ tịch và CEO của Ledger, Pascal Gauthier, nói rằng đây là một "trải nghiệm khiêm tốn" và một bài học đau đớn về giao tiếp:

"Trải nghiệm này thực sự khiến chúng tôi khiêm tốn. Chúng tôi đã thông tin sai về việc ra mắt sản phẩm này; không phải ý định của chúng tôi là làm người dùng bất ngờ. Vì vậy, với lý do đó, chúng tôi hiểu ý kiến của cộng đồng và xin lỗi vì sự không hiểu."

Gauthier cho biết công ty sẽ tăng tốc kế hoạch công khai mã nguồn của họ và công bố các bài viết và bài báo trắng để giải thích chi tiết về giao thức Recover.

Charles Guillemet, Giám đốc Công nghệ của Ledger, cho biết việc công khai mã nguồn sẽ giúp tăng độ tin cậy và cho phép nhà phát triển xây dựng nhà cung cấp dự phòng riêng.

"Đối với mọi chuyên gia mật mã và an ninh, việc xem xét giao thức để có thêm đảm bảo và hiểu cách nó hoạt động sẽ trở nên rất dễ dàng và rõ ràng."

Công ty đã gặp rắc rối sau khi tiết lộ kế hoạch công cụ khôi phục khóa Ledger Recover, khiến một số người lo ngại về an ninh của khóa cá nhân.

Bài liên quan