Giá XRP sẽ tăng mạnh hơn 30%

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 25/03/2023 15:03

Chuyên gia phân tích tiền số nổi tiếng Tara đã dự đoán rằng giá của XRP, đồng token gốc của XRP Ledger, có thể sắp đạt đến mức 0.57 USD, tương đương với mức tăng 30% so với giá hiện tại khoảng 0.42 USD.

Giá XRP sẽ tăng mạnh hơn 30%. (Nguồn: Coin5s)

Dự đoán của bà dựa trên lý thuyết sóng Elliott, được phát triển bởi Ralph Nelson Elliott vào những năm 1920. Lý thuyết cho rằng, sự lặp lại của các mô hình sóng phân tán cho phép dự đoán được sự di chuyển giá tài sản.

Theo một nhà phân tích tiền số, Wave 3 sẽ đưa đồng tiền số mẫu lớn lên đến 35.400 USD và XRP lên đến 0,57 USD, mặc dù mục tiêu tăng giá của bà chỉ đến mức 0,83 USD.

Các nhà đầu tư lớn đang tích cực mua vào XRP và số lượng cá voi trên XRP Ledger đã tăng trong thời gian gần đây, có lẽ là dự đoán một kết quả thuận lợi trong cuộc chiến pháp lý giữa Ripple và Ủy ban Chứng khoán và Trao đổi Mỹ.

Theo dữ liệu từ công ty phân tích blockchain Santiment, được chia sẻ lần đầu bởi nhà phân tích tiền số nổi tiếng Ali Martinez, có 50 địa chỉ cá voi mới trên XRP Ledger, nắm giữ từ 10 triệu đến 100 triệu XRP.

Các nhà đầu tư lớn đã tích lũy thêm 420 triệu đồng tiền thương mại mới trị giá 155 triệu USD trong tháng qua trong một xu hướng tích lũy cho thấy cá voi đang sẵn sàng cho một phong trào giá lớn.

Bài liên quan