Chuyến bay thử nghiệm tàu ​​vũ trụ của SpaceX sắp diễn ra vào Ngày DOGE

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 20/04/2023 11:04

Elon Musk, Giám đốc điều hành của SpaceX và người yêu thích Dogecoin, thông báo vào ngày Thứ Ba (19/4) rằng công ty của ông đang lên kế hoạch cho chuyến bay thử nghiệm tên lửa Starship vào ngày 20/4.

Chuyến bay thử nghiệm tàu ​​vũ trụ của SpaceX sắp diễn ra vào Ngày DOGE. (Nguồn: Coin5s)

Ngày 20/4 đã được cộng đồng Dogecoin tuyên bố là “Ngày Doge” vào năm 2021 với mục đích tăng giá trị của memecoin lên mức cao mới.

Tháng 4/2021 cũng là thời điểm Doge tăng vọt lên mức cao mới khoảng 0,3 USD, trước khi tăng vọt lên 0,7 USD vào đầu tháng 5.

Musk đã tweet vào ngày Thứ ba rằng, "nhóm đang làm việc suốt ngày đêm về nhiều vấn đề. Có thể là ngày 20/4, có thể không". Ban đầu, lịch trình phóng được đặt vào ngày 17/4 trước khi Musk thông báo về sự cố "van điều áp", dẫn đến việc trì hoãn lịch trình phóng.

Tuy nhiên, một số người trong cộng đồng Dogecoin cho rằng đây là một phần của "kế hoạch tuyệt vời" của Musk để phóng tên lửa vào ngày 20/4, Ngày Doge.

"Việc phóng tên lửa lớn nhất hành tinh, bị trì hoãn vì lợi ích của meme," DogeDesigner, nhà thiết kế đồ họa của Dogecoin, đã tweet vào ngày Thứ hai. "Hãy cùng ca ngợi chúa tể meme."

Marshall Hayner, thành viên của Dogecoin Foundation, cũng đã đăng một con số "420" có thể tham khảo đến Ngày Doge.

Bài liên quan