Conflux (CFX) chuẩn bị kết thúc đợt tăng giá 2.000%

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 22/03/2023 10:03

Giá Conflux (CFX) đang tăng và có thể đạt đến đỉnh của xu hướng tăng bắt đầu vào đầu năm, tuy nhiên, sự điều chỉnh mạnh có thể sớm xảy ra.

Conflux (CFX) chuẩn bị kết thúc đợt tăng giá 2.000%. (Nguồn: Coin5s)

Mức cao mới được kết hợp với sự phân kỳ giảm giá trong chỉ số RSI hàng ngày, điều này thường xảy ra trước các chuyển động đi xuống.

Đây là đợt tăng thứ năm và cũng là đợt tăng cuối cùng bắt đầu vào đầu năm. Cho đến nay, động thái này đã dẫn đến mức tăng 2.000%, kết quả là có thể sẽ có sự sụt giảm sau đó.

Nếu điều đó xảy ra, giá có thể giảm xuống mức hỗ trợ thoái lui Fib 0,618 ở mức 0,20 USD. Mặt khác, nếu mức tăng tiếp tục, mức kháng cự tiếp theo sẽ là 0,80 USD.

Biểu đồ hàng ngày của CFX/USDT. (Nguồn: TradingView)

Khi nào giá CFX đạt đến đỉnh, phân tích kỹ thuật từ khung thời gian 6 giờ cho thấy giá có thể được giao dịch bên trong một nêm tăng dần, và khu vực có khả năng nhất cho đỉnh sẽ là 0,51 USD.

Nếu giá bứt phá dứt khoát khỏi nêm tăng dần, điều đó sẽ làm mất hiệu lực dự báo giảm giá và có thể dẫn đến mức tăng lên 0,8 USD.

Biểu đồ 6 giờ CFX/USDT. (Nguồn: TradingView)

Tóm lại, dự báo giá CFX có khả năng nhất là tăng lên 0,51 USD sau đó là giảm mạnh, tuy nhiên mức đóng cửa trên 0,51 USD có thể dẫn đến mức tăng lên 0,80 USD.

Bài liên quan