Vietnam Tour de Web3: Chủ các quỹ đầu tư mạo hiểm nói gì?

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 11/05/2023 10:05
Vietnam Tour de Web3: Chủ các quỹ đầu tư mạo hiểm nói gì?

Tại sự kiện Vietnam Tour de Web3, các nhà đầu tư mạo hiểm đã chia sẻ quan điểm và cách đối diện với thị trường downtrend.

Sau thành công tại TP HCM vào ngày 25/3, Vietnam Tour de Web3 đã tiếp tục tổ chức tại Hà Nội vào ngày 23/4 và nhận được sự ủng hộ từ các nhà đầu tư và thành viên dự án trong ngành. Sự kiện này cũng sẽ diễn ra tại TP Đà Nẵng vào tháng 20/5.

Chương trình tại Hà Nội đã được tổ chức tại The One, số 2, Chương Dương Độ, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội từ 14h đến 18h30 ngày 23/4, với sự tham gia của hàng ngàn người.

Tại sự kiện này, các chuyên gia đã chia sẻ kinh nghiệm để chuẩn bị cho mùa uptrend sắp tới. Một trong những phiên thảo luận quan trọng là buổi tọa đàm "Định hướng đầu tư an toàn và sinh lời", do anh Jack Vĩ, Builder tại Coin68, làm host, với 3 khách mời là ông Phạm Hưởng, nhà sáng lập (Founder) GFI; ông Sơn Hồ, Managing Partner tại K300 Ventures và ông Nguyễn Thế Anh, Founder tại AnhReview Capital.

Thế Anh, Founder tại AnhReview Capital, đã chia sẻ về phương pháp đầu tư cá nhân của mình. Ông nhấn mạnh rằng nhà đầu tư không nên chống lại xu hướng của thị trường, và mùa downtrend có thể là cơ hội tốt để mua token, coin với giá rẻ.

Sơn Hồ, Managing Partner tại K300 Ventures, chia sẻ:

"Memecoin đang khá 'hot', có thể vay mượn stablecoin từ các sàn giao dịch tập trung để giao dịch margin, future, thu về x2, x3, thậm chí x5 số tiền đó. Cá nhân tôi thấy việc đầu tư cần tối ưu hóa dòng vốn lưu động, không nên để tiền 'chết' trong ví. Tuy nhiên, nhà đầu tư vẫn cần bám sát xu thế thị trường cũng như vẽ ra bảng cân đối kỹ lưỡng để phục hồi vốn".

Vietnam Tour de Web3 là sự kiện được đồng tổ chức bởi các cộng đồng tên tuổi như HC-Capital, SaiGon TradeCoin, Blog Tiền Ảo và Trade Coin Việt Nam. Các đơn vị tài trợ: Coin98, K300 Venture và Kyros Venture.

Bài liên quan