Ví Uniswap chính thức có mặt trên App Store

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 14/04/2023 11:04

Uniswap vừa tung ra phiên bản ví di động trên App Store vào tối ngày 13/04, sau khi chờ đợi phê duyệt của Apple trong một thời gian dài.

Ví Uniswap chính thức có mặt trên App Store. (Nguồn: Coin5s)

Sản phẩm mới này cho phép người dùng giao dịch trên nhiều blockchain như Ethereum, Polygon, Arbitrum và Optimism, mở rộng thêm lượng người dùng iOS.

Việc ra mắt ví di động được xem là một bước đột phá của Uniswap, và sản phẩm đã được chính thức phát hành tại hầu hết các quốc gia với các tính năng như giao dịch tài sản kỹ thuật số, theo dõi hoạt động ví và dữ liệu NFT.

Trong quá khứ, Apple đã áp đặt nhiều quy định nghiêm ngặt cho các ứng dụng tài sản kỹ thuật số và NFT trên App Store, nhưng công ty này đã sửa đổi bộ nguyên tắc vào tháng 10/2022.

Apple cho biết các ứng dụng này có thể được cung cấp ở các quốc gia hoặc khu vực được cấp phép. Trong khi đó, công ty này cũng đã bị cáo buộc kìm hãm sự phát triển của game blockchain thông qua chính sách kho ứng dụng của mình.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Apple đang quan tâm đến tiền số và đã tuyển dụng một số nhân sự có kinh nghiệm về thanh toán và trong đó yêu cầu "hiểu biết về crypto".

Bài liên quan