Ví cứng Ledger gọi vốn 109 triệu USD vòng Series C mở rộng

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 31/03/2023 12:03

Theo thông báo được đăng tải vào tối qua (30/03), công ty sản xuất ví cứng Ledger vừa hoàn thành vòng Series C mở rộng, huy động được 109 triệu USD từ các nhà đầu tư, bao gồm 10T, CapHorn Invest, Morgan Creek Capital, Cathay Innovation, True Global Ventures, Cite Gestion SPV, Digital Finance Group và VaynerFund, với định giá 1,4 tỷ USD.

Ví cứng Ledger gọi vốn 109 triệu USD vòng Series C mở rộng. (Nguồn: Coin5s)

Đây là đợt gọi vốn thứ 2 của công ty kể từ sau vòng Series C trị giá 380 triệu USD của tháng 06/2021, đánh dấu sự phát triển mới của hệ sinh thái phi tập trung.

Sản phẩm ví cứng của Ledger đã mang lại niềm tin và cảm giác an toàn hơn cho cộng đồng trong bối cảnh sự sụp đổ của đế chế FTX và lùm xùm pháp lý giữa Ủy ban Giao dịch Tài sản Kỳ hạn (CFTC) và Binance khiến người dùng cảnh giác hơn với việc giao dịch và nắm giữ tài sản trên các nền tảng tập trung.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành Ledger, Pascal Gauthier, nhận định rằng năm 2022 là một năm đầy thử thách đối với ngành tiền số.

Tuy nhiên, trong môi trường đầy thách thức này, Ledger đã liên tục chứng minh khả năng phục hồi mạnh mẽ và tốc độ tăng trưởng của các sản phẩm và dịch vụ ví cứng của mình.

Ledger sẽ đóng vòng gọi vốn thứ 2 vào giữa tháng 4 và để ngỏ đợt raise mới, tùy thuộc vào nhu cầu, song định giá công ty vẫn giữ nguyên là 1,4 tỷ USD như đã công bố cách đây 2 năm.

Tính đến quý II/2022, Ledger đã có hơn 2 triệu người dùng hoạt động hàng ngày và hỗ trợ hơn 5.500 đồng coin/token.

Vào tháng 06/2022, công ty đã mở rộng sang mảng Web3 với nhiều sản phẩm, bao gồm sàn giao dịch NFT, nền tảng dịch vụ Web3 và bổ sung blockchain game Cometh Battle vào ứng dụng Ledger Live của mình.

Bài liên quan