Token Arbitrum giao dịch sôi động trên thị trường OTC trước khi airdrop

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 21/03/2023 17:03

Cộng đồng Arbitrum đang đầu cơ và bán tháo các token ARB chưa được phát hành trên các thị trường OTC sau khi Arbitrum Foundation thông báo về airdrop của ARB cho các thành viên đủ điều kiện vào thứ Năm (23/3).

Token Arbitrum giao dịch sôi động trên thị trường OTC trước khi airdrop. (Nguồn: Coin5s)

ARB đánh dấu sự chuyển đổi của Arbitrum thành một tổ chức DAO và người nắm giữ ARB sẽ có quyền bỏ phiếu trên các quyết định quan trọng của Arbitrum One và Arbitrum Nova.

Giao dịch OTC cho phép mua bán tiền số trực tiếp giữa người bán và người mua và quá trình này thường rất nhanh. Trong trường hợp này, khi người mua và người bán đồng ý về giá, người bán sẽ nhận được khoản thanh toán từ người mua và sau đó từ bỏ cụm từ khôi phục (seed phrase) được liên kết với ví đủ điều kiện.

Các token ARB chưa được phát hành được bán tháo dựa trên giá dự kiến khi được tung ra vào khoảng 1 USD, trong khi một số người bán sẵn sàng bán ở mức 0,5 USD.

Arbitrum nắm giữ 55% thị phần lớp 2 của Ethereum, theo trang phân tích layer-2 L2 Beat.

Với tổng số lưu hành của ARB là 10 tỷ, cộng đồng Arbitrum sẽ kiểm soát 56% số token đó.

Optimism, đối thủ cạnh tranh chính của Arbitrum, đã tung ra token OP của mình gần một năm trước khi thực hiện quá trình chuyển đổi của riêng mình sang quản trị DAO.

Bài liên quan