Thị trường Amazon NFT sẽ ra mắt trong tháng này

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 04/05/2023 12:05
Thị trường Amazon NFT sẽ ra mắt trong tháng này

Amazon sẽ ra mắt thị trường NFT vào ngày 15/5, theo thông tin từ Moritz - một chuyên gia Web3 và nhà sưu tập phi tương hợp.

Tuy nhiên, Amazon chưa công bố thông tin chính thức về vấn đề này.

Thông tin về thị trường Amazon NFT được xuất hiện vào tháng 1 và được bổ sung thêm chi tiết bởi Yahoo Finance (YF), đề cập đến việc liên kết phi tương hợp với các sản phẩm vật lý để giao hàng và có 15 bộ sưu tập để trao đổi vào ngày ra mắt.

Tài khoản Amazon có thể được sử dụng như ví NFT, cho thấy sự tập trung vào người mới bắt đầu thu thập NFT hơn là những người đã quen thuộc với NFT và tiền số.

Moritz thừa nhận rằng “chưa có gì được xác nhận 100%”. Tuy nhiên, ông đã đối chiếu thông tin để biên soạn một chủ đề toàn diện về những gì sẽ xảy ra.

NFT có thể được thanh toán bằng các phương thức thanh toán tiêu chuẩn, tương tự như bất kỳ mua sắm nào khác trên Amazon và được lưu trữ trong tài khoản Amazon của người dùng.

"Người dùng sẽ không cần bất kỳ kiến thức kỹ thuật nào về blockchain hoặc ví tự quản, chỉ cần một tài khoản Amazon."

Amazon sẽ ra mắt blockchain của mình, tương tác được với Ethereum, Avalanche và Chainlink, với kế hoạch tích hợp thêm blockchain khác trong tương lai.

Nền tảng sẽ được ra mắt tại Hoa Kỳ, với tên gọi "Amazon Digital Marketplace".

Moritz cho rằng Amazon có tiềm năng thành công hơn với NFT hơn là Coinbase, đặc biệt khi Amazon đang hướng đến một khách hàng mới chưa được khai thác.

Tuy nhiên, Moritz dự đoán rằng Amazon Digital Marketplace sẽ bắt đầu chậm.

Bài liên quan