Raydium khởi động ‘bug bounty’ trị giá 2 triệu USD

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 31/03/2023 16:03

Sàn Raydium, thuộc hệ sinh thái Solana, đang triển khai chương trình bug bounty (săn lỗi nhận tiền thưởng) trị giá 10 triệu RAY (tương đương 2,3 triệu USD) nhằm sửa chữa các lỗi ảnh hưởng đến các hợp đồng thông minh cốt lõi của giao thức.

Raydium khởi động ‘bug bounty’ trị giá 2 triệu USD. (Nguồn: Coin5s)

Theo tin tức trên kênh Discord, InfraRAY, người đứng đầu quan hệ đối tác của giao thức cho biết, chương trình hướng đến các hợp đồng thông minh của Raydium, khắc phục những mã code chi phối quá trình sàn xử lý giao dịch trên blockchain Solana.

InfraRAY, đơn vị đứng đầu quan hệ đối tác của giao thức, đề xuất tiền thưởng cho các hacker mũ trắng trong chương trình săn lỗi này là 505.000 USD, hoặc 5.000 USD dưới dạng token RAY, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của lỗi được phát hiện. Chương trình này được quản lý thông qua nền tảng tiền thưởng lỗi Immunefi.

TVL của Raydium đạt 37,34 triệu USD. (Nguồn: DefiLlama).

InfraRAY cho biết rằng đây là một phần trong nỗ lực thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng trong việc quản trị giao thức.

Hiện TVL của Raydium đạt 37,34 triệu USD, tương đương với 3/4 TVL của Orca, sàn giao dịch phi tập trung hàng đầu của Solana, theo DefiLlama. Về sàn giao dịch Raydium, đây là một DEX được thiết kế như bản sao của Uniswap V2 và được tạo ra nhằm tăng tốc độ giao dịch, chia sẻ thanh khoản cũng nhiều tính năng khác phục vụ việc khai thác lợi suất.

Chương trình bug bounty của Raydium là một trong các chương trình của Immunefi, một nền tảng đã chi hơn 65 triệu USD tiền thưởng để bảo vệ hơn 300 dự án và giúp bảo toàn hơn 25 tỷ USD của người dùng trong suốt quá trình hoạt động từ năm 2020 đến nay.

Hiện, nền tảng có 135 triệu USD để dành cho chương trình săn lỗi nhận tiền thưởng này và các đơn vị đang thiết lập quan hệ đối tác gồm có Wormhole, Chainlink, MakerDAO, ApeCoin DAO, Polygon, Compound, Synthetix để thực hiện chương trình này.

Bài liên quan