OKX ngừng hoạt động tại Canada trước ngày 22/6

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 21/03/2023 15:03

OKX đã thông báo cho người dùng Canada rằng họ sẽ ngừng cung cấp dịch vụ và không cho phép người dùng mới đăng ký tài khoản ở Canada từ ngày 24/3/2023 (12:00 AM EST).

OKX ngừng hoạt động tại Canada trước ngày 22/6. (Nguồn: Coin5s)

“Việc rút tiền từ OKX sẽ tiếp tục khả dụng”, nhóm OKX đã viết trong email gửi cho người dùng.

Các khách hàng hiện tại của Canada phải đóng các quyền chọn, ký quỹ và rút fiat hoặc token trước ngày 22/6.

Tuy nhiên, OKX cho biết việc rút tiền vẫn khả dụng và tiền của người dùng sẽ được giữ an toàn trong tài khoản của họ cho đến khi được rút.

Sàn giao dịch này cho biết việc rút khỏi Canada là tạm thời và họ đang làm việc với các cơ quan quản lý để giải quyết vấn đề.

Vào ngày 22/2, Cơ quan Quản lý Chứng khoán Canada (CSA) đã yêu cầu các sàn giao dịch tiền số ký cam kết mới về mặt pháp lý trong khi đợi đăng ký với cơ quan quản lý.

Thông báo mới cấm mua hoặc ký gửi Tài sản tiền số có giá trị tham chiếu (thường được gọi là stablecoin) thông qua các hợp đồng tiền số mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của CSA.

Các sàn giao dịch tiền số phải đăng ký với cơ quan quản lý Canada trước khi cho phép người dùng vào quốc gia này. Các sàn giao dịch tiền số ByBit và KuCoin đã bị phạt hàng triệu USD sau khi bị xác định không tuân thủ quy định tại quốc gia này vào ngày 22/6/2022.

Thông báo chuẩn bị được gửi tới người dùng OKX Canada vào ngày 20/3/2023. (Nguồn: OKX)

Bài liên quan