Nhà vô địch Olympic ra mắt nền tảng Blockchain hỗ trợ võ sĩ boxing

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 25/03/2023 12:03

Nhà vô địch boxing Oleksandr Usyk đã thành lập một nền tảng Blockchain hỗ trợ ngành công nghiệp quyền anh.

Nhà vô địch Olympic ra mắt nền tảng Blockchain hỗ trợ võ sĩ boxing. (Nguồn: Coin5s)

Oleksandr Usyk, nhà vô địch quyền anh và huy chương vàng Olympic, đã hợp tác với sàn giao dịch tiền số Qmall của Ucraina để ra mắt nền tảng blockchain có tên Ready To Fight (RTF) để hỗ trợ ngành quyền anh.

Nền tảng Blockchain "Ready To Fight". (Nguồn: Ready to Fight)

Nền tảng chạy trên trình duyệt sử dụng công nghệ blockchain để giúp các võ sĩ quyền anh nhận quyên góp và đầu tư vào tiền số.

Nó cũng cung cấp nội dung độc quyền cho người hâm mộ. Các võ sĩ và vận động viên triển vọng có thể đăng ký trên nền tảng và sau khi danh tính được mã hóa của họ được tạo, một điểm đánh dấu duy nhất sẽ được thiết lập, điểm đánh dấu này sẽ được giữ cho đến khi họ nhận được số tiền quyên góp cụ thể.

Các võ sĩ quyền anh sẽ được yêu cầu tái đầu tư thu nhập từ nền tảng trở lại token chiến đấu của họ trong vòng 5 năm.

Nền tảng này cũng hứa hẹn sẽ cung cấp các chức năng để các võ sĩ truy cập và thanh toán cho các dịch vụ như đối tác đào tạo, huấn luyện viên chuyên nghiệp, chuyên gia dinh dưỡng, nhà vật lý trị liệu và đại lý sử dụng token RTF.

Nhóm của Qmall chia sẻ nền tảng cung cấp cho người dùng cổ phần trong một võ sĩ được chọn. Thành công của võ sĩ sẽ quyết định giá trị của token.

Usyk tin rằng công nghệ blockchain có thể giúp hỗ trợ các võ sĩ trong một nghề có nhiều rào cản. Ngành công nghiệp thể thao điện tử trị giá 53 tỷ USD cũng đang có kế hoạch áp dụng công nghệ blockchain.

Chủ đề: 

Bài liên quan