Circle thông báo ra mắt USDC cho Cosmos thông qua Noble Network

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 29/03/2023 15:03

Stablecoin sẽ được ra mắt trên mạng Noble, cung cấp nó cho tất cả hơn 50 blockchain IBC của Cosmos.

Circle thông báo ra mắt USDC cho Cosmos thông qua Noble Network. (Nguồn: Coin5s)

Nhóm phát triển đằng sau Noble đã thông báo rằng USD Coin (USDC) sẽ sớm được đưa vào hệ sinh thái Cosmos thông qua mạng Noble, theo một bài đăng trên blog được chia sẻ trên Twitter bởi tổ chức phát hành USDC Circle.

Mặc dù cả Circle và Noble đều không chỉ định ngày ra mắt cho USDC trên mạng, nhưng cả hai đều khuyên người đọc "hãy theo dõi".

Trong thông báo của mình, nhóm Noble lưu ý rằng USDC sẽ là một "stablecoin được thế chấp hoàn toàn, có tính thanh khoản cao, được hỗ trợ bằng tiền pháp định" trên mạng Truyền thông liên chuỗi khối Cosmos.

Nó tin rằng việc giới thiệu một stablecoin được hỗ trợ bởi fiat sẽ giải quyết nhiều thách thức mà người dùng Cosmos hiện đang gặp phải khi cố gắng kết nối tài sản từ mạng này sang mạng khác, giải thích:

"Sự tích hợp này sẽ xúc tác thanh khoản hàng trăm triệu USD trong những tháng tới cho Cosmos và sẽ tìm cách giải quyết những thách thức mà người dùng và chuỗi ứng dụng gặp phải khi tương tác với các tài sản chuỗi chéo có nguồn gốc từ các hệ sinh thái khác. Mọi blockchain đều cần một phiên bản USDC và Noble tồn tại để đáp ứng nhu cầu quan trọng này."

Chủ đề: 

Bài liên quan