Matter Labs thuê cựu Phó Chủ tịch Activision Blizzard nhằm kế hoạch phát triển zkSync Gaming

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 25/05/2023 10:05
Matter Labs thuê cựu Phó Chủ tịch Activision Blizzard nhằm kế hoạch phát triển zkSync Gaming

Matter Labs, công ty đứng sau mạng lưới layer-2 zkSync, đã thuê Michael Lee, cựu Phó Chủ tịch Cộng đồng của Activision Blizzard, để lãnh đạo kế hoạch tăng trưởng và đưa trò chơi lên nền tảng zkSync.

Michael Lee sẽ giữ vị trí Phó Chủ tịch cấp cao về tăng trưởng tại Matter Labs và tập trung vào việc phát triển trò chơi trên nền tảng zkSync.

Trong tuyên bố đăng tải trên Twitter cá nhân, Lee nhấn mạnh:

"Crypto vẫn đang chờ đợi ứng dụng đột phá của nó. Luận điểm cá nhân của tôi là - chỉ có một trò chơi hoành tráng mới có khả năng thu hút một triệu người chơi chỉ sau một đêm ra mắt và nhanh chóng tăng trưởng lên mười triệu người nếu được thiết kế đẹp mắt và thú vị để chơi".

Mục tiêu của zkSync Gaming là xây dựng và phát triển các tựa game AAA trên nền tảng máy tính (PC) và hỗ trợ các Studio Game hiểu biết về crypto.

Đây không phải lần đầu tiên nhà phát hành game nổi tiếng toàn cầu Activision Blizzard có nhân sự cấp cao thuộc ban lãnh đạo, từ bỏ mảng game truyền thống để chuyển hướng sang crypto để phát triển mô hình game có ứng dụng NFT (GameFi).

Matter Labs đang mở rộng và tạo dấu ấn mạnh mẽ trong ngành công nghiệp game trên nền tảng zkSync, thu hút nhiều đối tượng người dùng trong và ngoài lĩnh vực crypto.

Việc tuyển dụng Michael Lee, một nhân sự từ Activision Blizzard, làm tăng sự nổi bật của Matter Labs trong lĩnh vực GameFi.

Bài liên quan