KuCoin Wallet đổi tên thành Halo, tách khỏi sàn giao dịch

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 04/04/2023 13:04

Ví KuCoin Wallet đã thông báo trong một thông cáo vào ngày 3/4 rằng nó đã đổi tên thành Halo Wallet, đánh dấu sự rời bỏ công ty mẹ của nó, sàn giao dịch tiền số KuCoin.

KuCoin Wallet đổi tên thành Halo, tách khỏi sàn giao dịch. (Nguồn: Coin5s)

Halo Wallet hiện sẽ hoạt động độc lập, tập trung chủ yếu vào mạng xã hội phi tập trung (SocialFi) và DAO. Theo tuyên bố, dự án dự định sẽ dần dần chuyển giao quyền quản trị SocialFi của mình cho cộng đồng.

Ngoài ra, Halo sẽ được tích hợp vào các mạng xã hội truyền thống và trực tuyến, mà Halo gọi là Lens và Twitter, góp phần tạo ra một Web3 thực sự giúp thu hẹp khoảng cách giữa người hâm mộ và người nổi tiếng.

Ra mắt vào tháng 6/2022 và thu hút 1 triệu người dùng, Halo Wallet hiện đang nhận được vòng tài trợ đầu tiên từ các quỹ như KuCoin Ventures, IDG, HashKey Capital, v.v.

Đối với KuCoin, đây là một trong những sàn giao dịch tiền số lớn nhất thế giới và hoạt động tại hơn 200 quốc gia. Theo thông tin mới nhất, sàn giao dịch này đang phải đối mặt với một vụ kiện từ chính quyền New York với cáo buộc tiến hành giao dịch chứng khoán trái phép.

Bài liên quan