Cựu giám đốc điều hành Activision Blizzard gia nhập Yuga Labs

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 03/04/2023 18:04

Yuga Labs, công ty đứng sau Bored Ape Yacht Club (BAYC) nổi tiếng và CryptoPunks nonfungible token (NFT), đã bổ nhiệm Daniel Alegre làm Giám đốc điều hành mới.

Cựu giám đốc điều hành Activision Blizzard gia nhập Yuga Labs. (Nguồn: Coin5s)

Alegre, người từng giữ các vị trí lãnh đạo tại Google, Activision Blizzard và Bertelsmann, được kỳ vọng sẽ thúc đẩy nỗ lực của Yuga Labs trong việc nghiên cứu siêu dữ liệu.

Alegre là một nhân tố quan trọng trong sự phát triển gần đây của Activision Blizzard, giám sát các thương hiệu game nổi tiếng như Call of Duty, World of Warcraft, Diablo và Candy Crush.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trò chơi, giải trí và công nghệ, Alegre trước đây đã làm việc tại Bertelsmann gần 6 năm trước khi gia nhập Google, nơi ông giữ nhiều vị trí lãnh đạo khác nhau trong hơn 16 năm, theo hồ sơ trên LinkedIn.

Yuga Labs đã thông báo về việc bổ nhiệm Alegre vào tháng 12/2022, lưu ý rằng danh mục sản phẩm, mối quan hệ đối tác và tài sản trí tuệ (IP) của công ty là cơ hội quan trọng để định hình metaverse.

Động thái này được coi là một bước đi táo bạo trong ngành NFT, với Kieran Warwick, người đồng sáng lập trò chơi RPG dựa trên blockchain Illuvium, nói rằng nhân viên mới của Yuga Labs là "quan trọng đối với tất cả GameFi", gợi ý rằng các trò chơi Web3 sẽ bùng nổ đợt tăng giá tiền số tiếp theo.

Trong khi đó, Wylie Aronow, người đồng sáng lập Yuga Labs, đã xin nghỉ phép vào tháng 1 để ưu tiên cho sức khỏe của mình sau khi được chẩn đoán mắc bệnh suy tim sung huyết. Không rõ khi nào anh ta sẽ có thể tiếp tục nhiệm vụ của mình.

Chủ đề: 

Bài liên quan