Bitget ra mắt quỹ Web3 trị giá 100 triệu USD cho các dự án tiền số ở châu Á

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 10/04/2023 15:04

Sàn giao dịch phái sinh tiền số Bitget vừa ra mắt một quỹ mới để hỗ trợ các dự án Web3. Quỹ này sẽ nhận được khoản đầu tư ban đầu lên tới 100 triệu USD.

Bitget ra mắt quỹ Web3 trị giá 100 triệu USD cho các dự án tiền số ở châu Á. (Nguồn: Coin5s)

Bitget sẽ tập trung vào việc đầu tư vào các dự án Web3 trên toàn cầu, đặc biệt là tại châu Á, từ các nhóm có kinh nghiệm và có kế hoạch phát triển rõ ràng để giải quyết các vấn đề trong thế giới thực.

"Chúng tôi có thể thấy rằng không gian Web3 đang phát triển rất nhanh chóng và nhiều dự án xứng đáng nhận được sự hỗ trợ để đẩy mạnh quá trình phát triển này và biến Web3 thành một hiện tượng toàn cầu thực sự, như Web2 đã từng trở thành. Đó là lý do tại sao Quỹ Bitget Web3 sẽ nỗ lực tìm kiếm các dự án có tác động lớn nhất đối với quá trình này,” Gracy Chen, Giám đốc điều hành của Bitget cho biết.

Bitget đã thu hút được hơn 80.000 nhà giao dịch và 380.000 nhà giao dịch sao chép kể từ khi ra mắt vào năm 2018 và đang kế hoạch mở rộng giao dịch chỗ, sản phẩm Bitget Earn và nền tảng Bitget vào năm 2023.

Sàn giao dịch này đã mua lại ví BitKeep với giá 30 triệu USD và thực hiện các chính sách nghiêm ngặt về Quy trình Xác minh Khách hàng (KYC) và Chống rửa tiền (AML) vào năm ngoái để ngăn chặn các hoạt động xấu trong dịch vụ của mình.

Bài liên quan