Sàn OpenSea ra mắt công cụ tổng hợp thị trường NFT

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 05/04/2023 10:04

OpenSea, một thị trường NFT hàng đầu, gần đây đã ra mắt OpenSea Pro, một công cụ tổng hợp thị trường NFT mới nhằm phục vụ nhu cầu của các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Sàn OpenSea ra mắt công cụ tổng hợp thị trường NFT. (Nguồn: Coin5s)

Việc OpenSea mua lại NFT Gem vào tháng 4/2022 đã cho phép nền tảng này phát triển và hoàn thiện nền tảng mới này thành OpenSea Pro.

Vào thời điểm đó, người đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Devin Finzer đã định hình động thái này là nhắm mục tiêu đến "những người dùng chuyên nghiệp, có kinh nghiệm hơn".

Theo thông báo, OpenSea Pro có kế hoạch cung cấp một bộ tính năng nâng cao cho phép các nhà sưu tập khám phá các giao dịch tốt nhất và thông tin chi tiết trên hơn 170 thị trường NFT, bao gồm các nền tảng đáng chú ý như Blur, LookRare và X2Y2, đồng thời truy cập các công cụ tự động hóa tinh vi để đáp ứng nhu cầu của họ.

Ngoài ra, OpenSea Pro đã giới thiệu tính năng "đơn đặt hàng nâng cao" cho phép người dùng quét tính thanh khoản sâu nhất của bất kỳ công cụ tổng hợp thị trường NFT nào. Điều này cho phép họ kiểm soát tốt hơn các giao dịch mua hàng của mình. OpenSea Pro cũng thân thiện với thiết bị di động, cho phép người dùng duyệt, quét và liệt kê từ điện thoại của họ.

Chủ đề: 

Bài liên quan