Sàn Binance khai trương trung tâm Blockchain ở Georgia

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 28/03/2023 12:03

Sàn giao dịch tiền số lớn nhất thế giới Binance đã mở một trung tâm Blockchain tại Georgia nhằm thúc đẩy sử dụng tiền số và thu hút nhân tài Blockchain ở quốc gia này.

Sàn Binance khai trương trung tâm Blockchain ở Georgia. (Nguồn: Coin5s)

Ngày 26/3, sàn Binance thông báo ra mắt trung tâm Blockchain có tên là “Web3 outpost” tại Georgia. Trung tâm sẽ giáo dục kiến thức về lĩnh vực crypto để tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn ở Georgia.

Chi nhánh sàn Binance ở Georgia hiện đang tuyển dụng 25 người hợp tác với khu vực công và tư nhân địa phương để tổ chức các sự kiện giáo dục và cuộc thi hackathon.

Vladimir Smerkis, giám đốc khu vực của Binance chia sẻ.

“Đối với Binance, Georgia là một điểm quan trọng trên bản đồ của chúng tôi. Cho đến nay, chúng tôi đã tổ chức ba buổi gặp mặt cộng đồng tại đây với tổng số hơn 2.000 người tham dự”.

Mới đây, sàn Binance cũng hợp tác với cổng thanh toán tiền số địa phương CityPay, Cơ quan Công nghệ và Đổi mới của Georgia (GITA), khởi động sáng kiến Binance Charity để hỗ trợ giáo dục Web3 tập trung vào phụ nữ.

Binance Charity cũng tặng 250.000 BUSD (tương đương hơn 5 tỷ đồng) để trang bị cho người phụ nữ kiến ​​thức và kỹ năng để thành công trong lĩnh vực web3.

Ngày 30/11/2022, CEO của sàn Binance, Changpeng Zhao (CZ) cũng đã đến thăm Georgia và gặp gỡ thủ tướng Georgia, Irakli Garibashvili cũng như giao lưu với cộng đồng tiền số và doanh nghiệp nước này để đầu tư nhiều hơn vào đất nước này.

CEO Changpeng Zhao (CZ) và thủ tướng Georgia, Irakli Garibashvili. (Nguồn: Binance)

Georgia nổi lên là một trong những quốc gia thân thiện với tiền điện tử nhất thế giới. Theo dữ liệu từ CoinATMRadar, chỉ riêng thủ đô Tbilisi của Georgia đã có hơn 100 máy ATM Bitcoin.

Bài liên quan