Pudgy Penguins ra mắt bộ sưu tập đồ chơi trên Amazon

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 22/05/2023 11:05
Pudgy Penguins ra mắt bộ sưu tập đồ chơi trên Amazon

Bộ sưu tập đồ chơi mới của Pudgy Penguins đã mang về doanh thu hơn nửa triệu USD trong hai ngày đầu tiên.

Ngày 18/05, Pudgy Penguins ra mắt hai sản phẩm mới là Pudgy Toys và Pudgy World.

Pudgy Toys là những chú chim cánh cụt vật lý được bán trên Amazon và đã cháy hàng, đem lại hơn nửa triệu USD doanh thu cho Pudgy Penguins.

Pudgy World là một thế giới mở dựa trên ERC-6551. Đây là tiêu chuẩn mới giúp “nhân cách hoá” cho phép NFT sở hữu ví riêng (tức bản thân NFT hoạt động như một chiếc ví có địa chỉ riêng) và được đồn đoán sẽ trở thành xu hướng trong tương lai. Chỉ cần mua đồ chơi và quét QR code là người dùng có thể sử dụng chúng trong Pudgy World.

Luca Netz - CEO dự án cho biết:

"Bên cạnh Pudgy Penguins, chúng tôi luôn muốn thúc đẩy lĩnh vực này đi lên. Chúng tôi có tham vọng đưa hàng triệu người dùng đến với Web3 theo những cách mà nhóm thậm chí cũng chưa hiểu được.”

Đồ chơi của Pudgy Penguins đã vươn lên đầu bảng xếp hạng doanh số bán hàng trên Amazon trong 48 giờ ra mắt, vượt qua các thương hiệu nổi tiếng khác như Disney, Transformers, Pokemon, Barbie và Legos.

Giá sàn của bộ sưu tập cũng tăng đáng kể trên OpenSea. Pudgy Penguins đang được giao dịch ở mốc 6.05 ETH, tăng 26% trong 7 ngày qua. Song song đó, khối lượng giao dịch cũng tăng 18% trên cùng khung tham chiếu.

Pudgy Penguins đã huy động thành công 9 triệu USD từ các nhà đầu tư và đội ngũ hy vọng trở thành gương mặt đại diện cho thị trường NFT.

Bài liên quan