Novum Group chọn Việt Nam làm điểm đến cho HYFI Conference 2023

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 05/04/2023 10:04

Novum Group đã thông báo về Hội nghị HYFI 2023 sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 20/04/2023.

Novum Group chọn Việt Nam làm điểm đến cho HYFI Conference 2023. (Nguồn: Coin5s)

Việt Nam được chọn làm địa điểm tổ chức Hội nghị HYFI năm nay do nơi đây tập trung nhiều startup Web3 và DeFi thành công.

Việt Nam đã dẫn đầu “chỉ số tiếp nhận tiền số toàn cầu” liên tiếp hai lần vào năm 2021 và 2022, đây là thành tích chưa có quốc gia nào đạt được.

HYFI Conference 2023. (Nguồn: Twitter)

Hội nghị HYFI kết hợp giữa tài chính truyền thống (TradFi) và tài chính phi tập trung (DeFi). TradFi đã xuất hiện từ rất sớm và sẽ cung cấp nhiều bổ trợ cho những người tham gia DeFi.

Sự kiện này cũng là nơi các startup tìm kiếm các khoản đầu tư mạo hiểm và trình bày ý tưởng kinh doanh của mình. HYFI 2023 nhắm đến mục tiêu thu hút hơn 500 người tham gia.

Tổ chức muốn chứng kiến sự thảo luận giữa tài chính truyền thống và tài chính phi tập trung thông qua HYFI Conference.

Chủ tịch Novum Group, Christopher Low, cho rằng sự kết hợp giữa tài chính truyền thống và tài chính phi tập trung sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ, giúp phổ biến các công nghệ phi tập trung mới.

Các đơn vị tài trợ hàng đầu như Blockbase Ventures, Davensi, Markovian Studios, CryptoHero.ai... cũng tham gia sự kiện.

Novum Group, bao gồm các công ty Web3 và phần mềm tài chính, đã tổ chức một số hội nghị trực tuyến quy tụ hàng nghìn người tham gia trong lĩnh vực Web3 trước đây. Kể từ khi thành lập vào năm 2017, tổ chức đã ngày một phát triển mạnh mẽ và hoạt động khắp các lĩnh vực: tin tức Web3, quỹ phòng hộ, tư vấnphần mềm.

Novum có trụ sở chính tại Singapore và văn phòng tại Malaysia và Việt Nam.

Chủ đề: 

Bài liên quan