Những gã khổng lồ Phố Wall ủng hộ sàn giao dịch mới EDX Markets

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 21/06/2023 10:06
Những gã khổng lồ Phố Wall ủng hộ sàn giao dịch mới EDX Markets

EDX Markets (EDX), một sàn giao dịch số được sự hỗ trợ từ các tổ chức tài chính nổi tiếng như Citadel Securities, Fidelity Investments và Charles Schwab, sẽ hoạt động kể từ hôm nay, ngày 20/6.

EDX hy vọng thu hút các nhà lãnh đạo trong ngành bằng cách kết hợp phương pháp tài chính truyền thống và mang lại lợi thế độc đáo, bao gồm tính thanh khoản cao, báo giá cạnh tranh và mô hình phi giám sát giúp giảm thiểu xung đột lợi ích.

Hiện tại, EDX chỉ hỗ trợ giao dịch 4 loại tiền số chính là Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Litecoin (LTC) và Bitcoin Cash (BCH).

EDX cũng có kế hoạch giới thiệu EDX Clearing để giải quyết các giao dịch trên nền tảng EDX Markets, mang lại nhiều lợi ích như cải thiện cạnh tranh về giá, giảm thiểu rủi ro thanh toán và cải thiện hiệu quả hoạt động.

Công ty đã kết thúc vòng gọi vốn với sự tham gia của các nhà đầu tư chiến lược như Miami International Holdings, DV Crypto, Global Trading Strategies, GSR Markets và Hudson River Trading, nhằm phát triển nền tảng giao dịch của EDX và củng cố vị thế của công ty trên thị trường.

Trong khi đó, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ đang kiện các sàn giao dịch tiền số.

Bài liên quan