Nhà sản xuất thực phẩm Nhật Bản Calbee Inc. triển khai NFT trên Astar Network

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 11/04/2023 14:04

Calbee Inc. - công ty hàng đầu về đồ ăn nhẹ và khoai tây chiên của Nhật Bản, đã thông báo rằng họ sẽ phát hành các NFT trên nền tảng hợp đồng thông minh đa chuỗi Astar Network như một phần của chiến dịch quảng cáo mới có tên "NFT Chips".

Nhà sản xuất thực phẩm Nhật Bản Calbee Inc. triển khai NFT trên Astar Network. (Nguồn: Coin5s)

Chiến dịch Khoai tây chiên NFT của Calbee, người tiêu dùng mua một gói Usu-Shio, Consomme-Punch hoặc khoai tây chiên Nori-Shio sẽ có thể yêu cầu một Khoai tây NFT miễn phí bằng cách tham gia trò chơi giống như origami “Ori- pake”. 

Người chơi cần gấp giấy theo hướng dẫn trên bao bì và xác nhận bằng ứng dụng điện thoại thông minh "Chương trình Lbee" của Calbee.

Để tham gia, người tiêu dùng cũng cần tải xuống ví dữ liệu Web3 "wappa" để yêu cầu NFT miễn phí của họ.

Sau khi đăng ký năm chiếc Ori-pakes, người dùng sẽ thấy NFT của họ biến đổi thành một trong số hàng chục nhân vật từ thế giới ảo "Jagaverse".

Một trăm người may mắn cuối cùng sẽ nhận được một "nhân vật vàng" đặc biệt trong ví wappa của họ, cho phép họ nhận sáu gói khoai tây chiên miễn phí.

Năm 2022, Astar Network đã được bình chọn là blockchain phổ biến nhất tại Nhật Bản bởi Hiệp hội Blockchain Nhật Bản, và gần đây, đứng đầu danh sách các đồng tiền phổ biến nhất của Nhật Bản theo CoinGecko.

Năm ngoái, Astar đã hợp tác với hơn 329 thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản.

Bài liên quan