Nền tảng tiền số của Hàn Quốc Haru Invest tạm dừng rút tiền và gửi tiền

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 14/06/2023 11:06
Nền tảng tiền số của Hàn Quốc Haru Invest tạm dừng rút tiền và gửi tiền

Haru Invest, một nền tảng tiền số có lãi suất của Hàn Quốc, đã tạm dừng việc rút và nạp tiền trên các sản phẩm tiết kiệm tài sản kỹ thuật số sau khi gặp vấn đề với đối tác dịch vụ.

Haru Invest cho biết trong một bài đăng trên blog.

"Chúng tôi đang tiếp tục điều tra vấn đề với họ và tìm kiếm kế hoạch dự phòng để khắc phục tình huống. Vì mục đích bảo vệ tài sản của người dùng được giữ dưới sự quản lý của chúng tôi, chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn rằng mọi yêu cầu nạp tiền và rút tiền sẽ được tạm dừng cho đến khi có thông báo tiếp theo."

Công ty không tiết lộ đối tác cụ thể gây ảnh hưởng và thông tin trên trang Linkedin đã bị xóa, nhưng hồ sơ Twitter vẫn hoạt động.

Sàn giao dịch Upbit cũng thông báo hạn chế khả năng rút tài sản của Haru Invest trên nền tảng của họ.

Các phương tiện truyền thông địa phương cho biết văn phòng của Haru Invest tại Seoul đang trống, và CEO của công ty xác nhận nhân viên đang làm việc từ xa vì lý do an toàn cá nhân.

Eunkwang Joo, cộng sự đồng sáng lập và cựu CTO của Haru Invest, cho biết công ty có thể gặp phải một vấn đề nội bộ nhưng không phải là hành động lừa đảo.

Việc đóng các tài khoản truyền thông xã hội có thể là phản ứng pháp lý và có thể liên quan đến cơ quan quản lý tài chính của Hàn Quốc.

Bài liên quan