Michael Saylor nghĩ rằng cuộc đàn áp của SEC có thể tăng sự thống trị của Bitcoin lên 80%

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 15/06/2023 11:06
Michael Saylor nghĩ rằng cuộc đàn áp của SEC có thể tăng sự thống trị của Bitcoin lên 80%

Michael Saylor, Chủ tịch điều hành của MicroStrategy, tin rằng áp lực pháp lý từ SEC Hoa Kỳ sẽ là yếu tố tăng giá cho Bitcoin và làm tăng sự thống trị của nó so với các tài sản kỹ thuật số khác.

Ông dự đoán nhiều altcoin sẽ được coi là chứng khoán và sẽ bị hủy niêm yết trên các sàn giao dịch. Saylor cho rằng BTC sẽ được hưởng lợi và sự thống trị thị phần của nó có thể tăng lên 80%.

Michael Saylor cũng cho rằng các vụ kiện của SEC chống lại Binance và Coinbase có thể có tác động tích cực đến tính ưu việt và giá trị của Bitcoin.

Trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg, Saylor hy vọng rằng nhà đầu tư sẽ quan tâm hơn đến Bitcoin nếu các cơ quan quản lý tiếp tục đàn áp các ngành còn lại.

Ông cho rằng hầu hết các loại tiền kỹ thuật số sẽ được coi là chứng khoán, trong khi BTC và một số ít tiền số khác có thể được coi là hàng hóa.

Ông dự đoán rằng giá trị của Bitcoin sẽ vượt qua 250.000 USD. Saylor đã từng coi BTC là một công cụ tài chính tốt hơn vàng và đã đưa ra nhiều dự báo tăng giá về BTC.

Ông ủng hộ mạnh mẽ Bitcoin trong cuộc khủng hoảng FTX và cho rằng nó là một "hàng hóa kỹ thuật số" minh bạch và sẽ thống trị thị trường.

Sự thống trị của Bitcoin so với các đồng tiền thay thế đã tăng trong vài tháng qua, từ 47,6% lên 80% theo dự đoán của Saylor.

Bài liên quan