Whitepaper Bitcoin bị Apple gỡ khỏi Macbook sau bản cập nhật mới nhất

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 27/04/2023 09:04
Whitepaper Bitcoin bị Apple gỡ khỏi Macbook sau bản cập nhật mới nhất

Whitepaper Bitcoin đã bị xóa khỏi bản cập nhật phần mềm mới nhất của máy tính Apple Macintosh được xuất xưởng từ năm 2017, theo báo cáo của 9to5Mac.

Trước đó vài tuần, blogger công nghệ Andy Baio đã phát hiện whitepaper Bitcoin ẩn trong tệp nội bộ của hầu hết các máy macOS.

Tài liệu này được sử dụng làm tài liệu cho thiết bị Virtual Scanner II, một thiết bị không được cài đặt mặc định trên máy.

Tuy nhiên, sau bản cập nhật phần mềm MacOS Ventura 13.4 beta 3 gần đây, tài liệu này đã bị gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống sau khi cập nhật phần mềm mới nhất.

Hiện tại, nếu độc giả chưa cập nhật máy Mac của mình lên phiên bản mới, thì vẫn có thể tìm thấy whitepaper theo hướng dẫn được cung cấp.

  • Tìm kiếm qua Terminal: Mở Terminal và nhập lệnh sau: open /System/Library/Image\ Capture/Devices/VirtualScanner.app/Contents/Resources/simpledoc.pdf.

  • Tìm kiếm qua Finder: Macintosh HD -> System -> Library -> Image Capture -> Devices. Giữ phím Control khi ấn VirtualScanner.app và Show Package Contents, sau đó mở Contents -> Resources folder -> simpledoc.pdf.

Chủ đề: 

Bài liên quan