Loạt dự án hưởng ứng trend “03.24.23” trên Twitter

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 24/03/2023 13:03

Cộng đồng crypto đang bất ngờ trước hàng loạt dự án DeFi trên nhiều hệ khác nhau đồng loạt đăng tải một hình chữ nhật đứng viền xanh kèm dòng chữ "03.24.23" vào tối muộn ngày 23/03.

Loạt dự án hưởng ứng trend “03.24.23” trên Twitter. (Nguồn: Coin5s)

Tuy nhiên, chưa rõ dự án nào là người tiết lộ đầu tiên về thông báo này giữa các tài khoản DeFi nổi tiếng như Orbiter, SyncSwap, Rocket Pool, Liquity, Hop Protocol, Argent, Sushiswap, Curve Finance, LayerZero Labs...

Tài khoản DeFi nổi tiếng hưởng ứng trend “03.24.23” trên Twitter. (Nguồn: Twitter)

Nhiều KOL đã hưởng ứng và chia sẻ dự đoán của riêng mình. Một số cho rằng đây có thể là một hợp tác cụng tay giống như lần trước, trong khi đa số người dùng lại cho rằng zkSync sẽ tung ra một airdrop mới. Điều này có thể liên quan đến layer-2 và cũng là thời điểm nhạy cảm cho zkSync vì ngày triển khai mainnet đã cận kề.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên các dự án crypto đăng tweet ẩn ý hay đăng tải thông điệp cùng nhau. Chẳng hạn như hồi tháng 2, một sự kiện tương tự cũng đã được diễn ra nhằm tăng cường nhận thức về tính phi tập trung của crypto.

Chúng ta vẫn phải chờ đợi xem liệu đây có thực sự là một sự kiện lớn giữa những tên tuổi kể trên hay chỉ là một chiêu trò để tạo ra FOMO trong cộng đồng.

Chủ đề: 

Bài liên quan