Fetch.ai (FET) gọi vốn với định giá 250 triệu USD

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 30/03/2023 16:03

Fetch.ai (FET), một nền tảng blockchain sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), đã huy động được 40 triệu USD tài trợ từ DWF Labs.

Fetch.ai (FET) gọi vốn với định giá 250 triệu USD. (Nguồn: Coin5s)

Theo Humayun Sheikh, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Fetch.ai, khoản tài trợ này đã được cam kết dưới dạng kết hợp vốn chủ sở hữu và token FET, dẫn đến mức định giá tổng hợp khoảng 250 triệu USD.

DWF Labs, một nhà tạo lập thị trường nhưng không phải là nhà tạo lập thị trường cho FET, đã đầu tư gần một nửa số tiền, phần còn lại dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng tới dựa trên các cuộc đàm phán diễn ra vào cuối tháng Giêng.

Với khoản tài trợ mới này, Fetch.ai đặt mục tiêu tiếp tục cải thiện và phát triển hệ sinh thái của mình, đặc biệt là ở khu vực châu Á.

Sheikh bày tỏ sự lạc quan về cộng đồng nhà phát triển châu Á và tin rằng đề xuất của DWF phù hợp với nhu cầu của họ. DWF sẽ hợp tác với Fetch.ai trong 12 đến 24 tháng tới.

Với sự phát triển nhanh chóng của các công cụ AI, chẳng hạn như chatbot ChatGPT của OpenAI, Sheikh nhìn thấy một tương lai tươi sáng cho hệ sinh thái Fetch.ai. Anh ấy tin rằng các công cụ AI không chỉ hỗ trợ các tác vụ thông thường mà Fetch.ai sẽ còn là một "người thay đổi cuộc chơi".

Chủ đề: 

Bài liên quan