Elliptic tích hợp ChatGPT để tăng cường phát hiện rủi ro tiền số

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 05/06/2023 09:06
Elliptic tích hợp ChatGPT để tăng cường phát hiện rủi ro tiền số

Công ty quản lý rủi ro tiền số Elliptic đã tích hợp ChatGPT vào hoạt động nghiên cứu và thông minh của mình để tăng cường hiệu quả phát hiện các mối đe dọa về tiền số.

Việc tích hợp này giúp Elliptic mở rộng quy mô thông minh và cung cấp cho khách hàng cái nhìn về rủi ro mà họ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Đánh giá rủi ro của Elliptic dựa trên dữ liệu độc quyền có giá trị trong hơn một thập kỷ và giúp người dùng tiền số đánh giá rủi ro của các giao dịch, ví và sàn giao dịch.

Triển khai ChatGPT giúp cải thiện độ chính xác và tốc độ xác định các rủi ro mới, cho phép các nhà nghiên cứu và thông minh ngoài chuỗi của mình, theo một tuyên bố ngày 1/6.

Giám đốc công nghệ của Elliptic Jackson Hull cho rằng việc triển khai nó có khả năng phát hiện những rủi ro mà các nhà nghiên cứu về con người có thể đã không nhận ra:

"Khách hàng của chúng tôi đến với chúng tôi để biết chính xác mức độ rủi ro của họ. Việc tích hợp ChatGPT cho phép chúng tôi mở rộng quy mô thông minh của mình, giúp khách hàng của chúng tôi có cái nhìn về rủi ro mà họ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác."

Bài liên quan