Coinbase thông báo list Sui (SUI) khiến giá tăng 4%

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 18/05/2023 10:05
Coinbase thông báo list Sui (SUI) khiến giá tăng 4%

Coinbase, sàn giao dịch tiền số lớn nhất Hoa Kỳ, vừa thông báo hỗ trợ Sui (SUI) trên nền tảng của họ, nhằm đáp ứng nhu cầu về tài sản tiền số đáng tin cậy và khuyến khích việc sử dụng Web3.

Giao dịch SUI trên Coinbase và Coinbase Pro sẽ được bắt đầu vào 23 giờ hôm nay (18/5), cho phép người dùng mua, bán và giao dịch SUI trực tiếp trên sàn.

Kế hoạch tiếp theo của Coinbase là giới thiệu các cặp giao dịch SUI theo từng giai đoạn khi thanh khoản và nguồn cung SUI được cải thiện.

Sui là một blockchain Layer-1 được tối ưu hóa để có độ trễ thấp, mang lại giao dịch nhanh chóng và hiệu quả cho người dùng. Việc Coinbase bổ sung SUI vào nền tảng của mình tạo ra cơ hội đầu tư trong thị trường tiền số đang phát triển mạnh mẽ.

Trước đó, Sui đã có mặt trên nhiều sàn giao dịch khác như Binance, KuCoin, Huobi, MEXC, Gate, Bybit, Bitget và OKX.

Tuy nhiên, việc được niêm yết trên Coinbase và Coinbase Pro sẽ giúp SUI nâng cao khả năng hiển thị và tiếp cận với nhiều nhà giao dịch và nhà đầu tư hơn.

Hiện tại, giá SUI đang là 1.198 USD, tăng 4% trong 24 giờ qua, và vốn hóa thị trường của SUI đạt khoảng 640 triệu USD, cho thấy tầm quan trọng của nó trong ngành tiền số.

Bài liên quan