CEO Coinbase: Cuộc bầu cử 2024 đóng vai trò quan trọng đối với ngành crypto

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 23/06/2023 11:06
CEO Coinbase: Cuộc bầu cử 2024 đóng vai trò quan trọng đối với ngành crypto

CEO Coinbase, Brian Armstrong, cho rằng cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm tới sẽ có tác động quan trọng đối với quy định tiền số.

Ông nhận định rằng vụ kiện gần đây từ Ủy ban Chứng khoán Hoa Kỳ sẽ mang lại sự rõ ràng cho việc quy định ngành này.

Theo lời Brian Armstrong, vụ kiện gần đây mà Ủy ban Chứng khoán Hoa Kỳ nhắm đến công ty ông và đối thủ Binance cuối cùng sẽ đem lại sự rõ ràng cho quy định ngành, Brian bổ sung thêm:

"Thành thật mà nói, cuộc bầu cử năm 2024 cũng là một yếu tố tiềm năng ở đây. Về mặt chính trị, crypto đang nhận tín hiệu tích cực, bất kể lập trường gay gắt của chính quyền, đảng phái hay chủ tịch SEC”.

Ông khẳng định Coinbase không liên quan đến các cáo buộc về giao dịch bất hợp pháp và vi phạm an toàn vốn của khách hàng.

Coinbase đang tiếp tục tranh chấp với SEC và cho rằng việc thiết lập quy định tiền số tại Mỹ rất quan trọng đối với công nghệ và an ninh quốc gia.

Coinbase còn để ngỏ khả năng rút lui khỏi thị trường Hoa Kỳ nếu môi trường pháp lý không thúc đẩy sự phát triển của ngành này.

Crypto đang trở thành một vấn đề chính trị, được ứng cử viên tổng thống đưa vào cuộc đua tranh cử và tạo hy vọng cho ngành này.

Bài liên quan