Coinbase ra mắt dịch vụ đăng ký phí giao dịch bằng không

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 19/05/2023 10:05
Coinbase ra mắt dịch vụ đăng ký phí giao dịch bằng không

Coinbase, sàn giao dịch tiền số, sẽ ra mắt dịch vụ đăng ký "Coinbase One" trên 35 quốc gia.

Ban đầu, dịch vụ này chỉ có sẵn cho khách hàng ở Vương quốc Anh, Đức và Ireland.

Coinbase One sẽ mang đến các tính năng như giao dịch không tính phí, phần thưởng staking tăng lên và lợi ích độc quyền thông qua các đối tác như Messari và CoinTracker với mức phí hàng tháng là 29,99 USD.

Ngoài ra, Coinbase còn kế hoạch hợp tác với các đối tác khác như Alto IRA (Tài khoản Hưu trí Cá nhân), Blockworks’ Permissionless và Lemonade, để mang đến lợi ích bổ sung cho thành viên của họ.

Dịch vụ đăng ký mới của Coinbase cũng cung cấp cho thành viên quyền truy cập vào nhóm hỗ trợ chuyên dụng 24/7, giúp họ liên hệ và nhận được hỗ trợ qua điện thoại cho mọi vấn đề kỹ thuật liên quan đến tài khoản.

Đối với thành viên Hoa Kỳ, dịch vụ mới cũng giúp đơn giản hóa quy trình nộp thuế tiền số bằng cách tổ chức tự động các giao dịch và điền sẵn biểu mẫu thuế 8949.

Vào ngày 2/5, Coinbase đã giới thiệu Sàn giao dịch quốc tế Coinbase, một nền tảng thể chế mới dành riêng cho giao dịch phái sinh tiền số. Việc mở rộng hoạt động ra quốc tế nhằm đối phó với những thách thức về quy định mà Coinbase đang đối mặt ở Hoa Kỳ.

Mặc dù mở rộng ra quốc tế, CEO Brian Armstrong đã cam kết với người dùng rằng Coinbase vẫn "cam kết 100%" với thị trường Hoa Kỳ.

Bài liên quan