Bitcoin NFT trở thành tâm điểm khi lượng Ordinals Inscription vượt đỉnh cũ

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 12/07/2023 09:07
Bitcoin NFT trở thành tâm điểm khi lượng Ordinals Inscription vượt đỉnh cũ

Bitcoin Ordinals là một phương pháp tạo ra các NFT trên blockchain Bitcoin thông qua quá trình Inscription.

Theo WuBlockchain đưa tin, trong một ngày, đã được đúc 350.000 Bitcoin Ordinals Inscription, con số cao nhất kể từ ngày 14/05/2023.

Số lượng Inscription hàng ngày đã tăng hơn 250% sau khi nền tảng Ordinals Luminex giới thiệu chuẩn token BRC-69 vào ngày 03/07/2023.

BRC-69 là phiên bản nâng cao của token BRC-20, giúp giảm chi phí đúc Ordinals.

Bitcoin Ordinals được giới thiệu như một phương pháp tạo ra Bitcoin NFT bằng cách đính kèm thông tin vào các satoshi riêng lẻ trên blockchain Bitcoin.

Sự xuất hiện của Ordinals đã thu hút sự quan tâm đối với các token như STX trên blockchain Bitcoin Layer 2 Stacks Network.

Dữ liệu từ Dune Analytics cho thấy đã có hơn 16 triệu Inscription được khắc trên mạng lưới Bitcoin, với hơn 1.820 BTC (hơn 55,5 triệu USD) tiền phí giao dịch được chi trả.

Bitcoin Ordinals và token BRC-20 đã thu hút sự quan tâm khi số lượng Inscription và doanh thu phí giao dịch BTC tăng cao.

Binance NFT và OKX là hai trong số nền tảng hỗ trợ Bitcoin Ordinals, trong khi Magic Eden cung cấp giao dịch NFT trên nhiều mạng khác nhau và ra mắt Bitcoin NFT launchpad đầu tiên vào tháng 4.

Bài liên quan