Barcelona chuẩn bị mở bán NFT thứ 2 hợp tác với bộ sưu tập World of Women

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 26/06/2023 10:06
Barcelona chuẩn bị mở bán NFT thứ 2 hợp tác với bộ sưu tập World of Women

Câu lạc bộ bóng đá Barcelona sẽ ra mắt NFT thứ 2 trong bộ sưu tập huyền thoại của họ, được hợp tác với bộ sưu tập World of Women.

NFT này sẽ ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của nữ cầu thủ Alexia Putellas. Barcelona đã tiết lộ rằng NFT đầu tiên trong bộ sưu tập đã được bán với giá cao vào tháng 07 năm trước.

NFT thứ 2 này sẽ mang tên "Empowerment" và lấy cảm hứng từ thành công của Alexia Putellas trong một trận đấu quan trọng.

Nữ cầu thủ Putellas tự hào chia sẻ:

"Tôi tự hào được trở thành một phần của câu lạc bộ Barcelona. Đội bóng của chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục làm nên lịch sử.

Tôi vinh dự khi được trở thành một phần của bộ sưu tập NFT gồm toàn các huyền thoại. NFT đó đại diện cho tất cả mọi người, đồng thời cũng giải thích rõ lịch sử đáng tự hào của Barcelona."

Đặc biệt, NFT này là sự kết hợp với bộ sưu tập World of Women, nhằm nhấn mạnh quyền lực của phụ nữ trong không gian blockchain.

NFT "Empowerment" sẽ được mở bán trên OpenSea từ ngày 26/06 đến ngày 28/06 và chủ sở hữu sẽ nhận được nhiều phần thưởng độc quyền kèm theo.

Bài liên quan