Bakkt hoàn tất thương vụ mua lại Apex Crypto trị giá 200 triệu USD

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 04/04/2023 12:04

Nền tảng công nghệ blockchain Bakkt đã tham gia vào thỏa thuận mua lại Apex Crypto, công ty TNHH của Apex Fintech Solutions.

Bakkt hoàn tất thương vụ mua lại Apex Crypto trị giá 200 triệu USD. (Nguồn: Coin5s)

Vào ngày 3/4, Bakkt đã thông báo hoàn tất việc mua lại sàn giao dịch Apex Crypto LLC với giá 200 triệu USD.

Được thành lập vào năm 2019, Apex Crypto là một nền tảng giao dịch tích hợp xử lý các dịch vụ thực thi, thanh toán, lưu ký, cơ sở chi phí và thuế cho 30 khách hàng. 12,5 tỷ USD giao dịch tài sản kỹ thuật số đã được thực hiện thông qua Apex Crypto.

Vào tháng 11/2022, Bakkt thông báo rằng họ sẽ trả 55 triệu USD tiền mặt và cổ phiếu (trị giá khoảng 145 triệu USD vào thời điểm đó) cho thương vụ này.

Gavin Michael, Giám đốc điều hành của Bakkt, cho biết:

"Việc mua lại này đánh dấu một chương mới thú vị cho Bakkt, thúc đẩy đáng kể các phần của lộ trình tiền số. Nó giúp chúng tôi đạt được 5,8 triệu tài khoản hỗ trợ tiền số và tiếp tục khẳng định Bakkt là nhà cung cấp tài sản kỹ thuật số hàng đầu".

Bakkt hy vọng thỏa thuận này sẽ thúc đẩy lợi nhuận của công ty thông qua việc tăng tốc sản phẩm, đa dạng hóa doanh thu và giảm chi phí.

"Việc sáp nhập sẽ mở ra những cơ hội mới để thu hút thế hệ người tiêu dùng tiếp theo, chẳng hạn như phần thưởng tiền số, cũng như tiềm năng thâm nhập thị trường quốc tế thông qua các đối tác", công ty viết trong thông báo của mình.

Chủ đề: 

Bài liên quan