Algorand giúp các nhà phát triển chuyển sang Web3 với bộ công cụ AlgoKit

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 30/03/2023 12:03

Công ty quản lý blockchain layer 1 Algorand (ALGO) - Quỹ Algorand vừa giới thiệu bộ công cụ mang tên "AlgoKit" cho các nhà phát triển xây dựng ứng dụng Web3 trên giao thức của mình.

Algorand giúp các nhà phát triển chuyển sang Web3 với bộ công cụ AlgoKit. (Nguồn: Coin5s)

AlgoKit được thiết kế để trở thành một công cụ dễ dàng cho các nhà phát triển Web2 chuyển sang Web3 và thu hút các nhà phát triển từ các chuỗi khác muốn thử nghiệm Algorand.

Giám đốc công nghệ của Algorand Foundation, John Woods, cho biết “AlgoKit mang đến các tính năng Web2 UX đáng mơ ước nhất vào hệ sinh thái Algorand, giúp việc tích hợp và bắt đầu xây dựng trên blockchain trở nên cực kỳ dễ dàng”.

AlgoKit cho phép người dùng chạy, khám phá và tương tác với mạng Algorand cục bộ bị cô lập có tên là "LocalNet" trước khi triển khai lên mạng chính.

Ban đầu, AlgoKit tập trung vào trải nghiệm phát triển hợp đồng thông minh và cung cấp các mẫu để người dùng tìm hiểu cách bắt đầu xây dựng trên Algorand.

Tổng giá trị bị khóa (TVL) của Algorand là khoảng 139 triệu USD, xếp thứ 18 trong số tất cả các chuỗi, theo dữ liệu từ DeFiLlama.

Chủ đề: 

Bài liên quan