XRP giảm 8%, xóa sạch giá tăng từ ‘Email của Hinman’ trong vụ kiện Ripple

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 15/06/2023 12:06
XRP giảm 8%, xóa sạch giá tăng từ ‘Email của Hinman’ trong vụ kiện Ripple

Giá XRP đã giảm xuống mức thấp nhất trong tháng 6 là 0,4618 USD sau đợt bán ra trên thị trường tiền số vào ngày thứ Tư (14/6).

XRP đã giảm 8,5% trong 1 ngày, tỷ lệ giảm lớn nhất trong số các token tiền số hàng đầu khi thị trường tài sản số chịu đợt bán đột ngột.

Một số nhà giao dịch đã đặt cược rằng việc công bố tài liệu được mong đợi từ cuộc kiện giữa Ripple Labs và SEC có thể đẩy giá XRP lên cao hơn, khiến giá XRP tăng gần 0,566 USD vào ngày thứ Ba.

Tuy nhiên, giá XRP đã sụt giảm khi Bitcoin (BTC) và Ether (ETH) cũng giảm mạnh sau quyết định lãi suất mới nhất của Fed.

SEC đã kiện Ripple vào năm 2020 vì bán chứng khoán chưa đăng ký, đặc biệt là XRP, nhưng Ripple đã lập luận rằng XRP không phải là chứng khoán.

XRP đã tăng mạnh vào đầu tuần này sau khi có các email từ William Hinman, cựu giám đốc của Sở Chứng khoán và Tài chính Công ty SEC.

Dự đoán về kết thúc cuộc kiện này đã thúc đẩy những suy đoán tích cực về giá XRP trong tương lai, và có người quản lý quỹ tiền số cho rằng giá XRP có thể tăng đáng kể trong 3 đến 4 tháng tới, đạt từ 10 đến 30 USD.

Bài liên quan